Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU MAZDA


MAZDA MOTORS

Hãng chế tạo tiên phong
Mazda được thành lập vào năm 1920 tại Hiroshima, Nhật Bản với tên  gọi Toyo Cork Kogyo Co., Ltd. Đến năm 1927, hãng  đổi  tên thành Toyo Kogyo Co., Ltd.  Lúc đó Toyo Cork Kogyo chủ yếu chế tạo các thiết bị máy móc. Đến năm 1929, công ty  đã sản xuất động cơ ôtô đầu tiên, và năm 1931, Mazda xuất khẩu 30 chiếc xe chở hàng 3 bánh vào thị trường Trung Quốc. 
Mazda sản xuất những chiếc sedan đầu tiên vào năm 1940, nhưng phải ngừng lại do chiến tranh thế giới lần thứ 2. Ngày 6/8/1945, quả bom nguyên tử do Mỹ ném xuống phá huỷ toàn bộ thành phố Hiroshima, trong đó có nhà máy của Mazda Motors. Cái tên Mazda bị xoá sổ trong suốt 15 năm sau.
Năm 1959, Mazda trở lại sau quá trình tái thiết. Những năm đầu của thập kỷ 60, Mazda đã tập trung nguồn lực nghiên cứu và phát triển động cơ quay Wankel nhằm tạo sự khác biệt so với các công ty sản xuất ô tô khác ở Nhật. Mazda đã trở thành nhà sản xuất  ô tô duy nhất sử dụng động cơ quay Wankel khi lần đầu tiên cho ra đời dòng xe thể thao Cosmo vào năm 1967 và mẫu xe RX-7 vẫn còn đến ngày nay.
Trước những thành công đạt được về mặt thương mại, năm 1966, Mazda hoàn thành nhà máy sản xuất xe du lịch tại Hiroshima và bắt đầu xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Năm 1970, Mazda chính thức gia nhập thị trường Bắc Mỹ với tên gọi là Mazda North American Operations và đã rất thành công ở thị trường này.
Cuộc khủng hoảng dầu lửa năm 1973 đã khiến Mazda gặp nhiều khó khăn và đây là nguyên nhân của mối lương duyên kéo dài nhiều thập kỷ giữ Ford và Mazda. Sự hợp tác đầu tiên của hai công ty được đánh dấu bởi 2 model Ford Escape và Mazda Tribute, được bán ở nhiều nơi trên thế giới và đã rất thành công.

Không ngừng đổi mới
Mazda chuyển sang sản xuất xe với động cơ pit-tông và sản xuất một loạt model động cơ I4 trong suốt thập niên 70. Không muốn động cơ quay hoàn toàn bị triệt tiêu, Mazda đã chuyển hướng sang sản xuất xe thể thao dành riêng cho những người chơi xe.  Dòng xe thể thao mui trần của Mazda (nổi tiếng trên toàn thế giới với model MX-5 hay Miata) được ra mắt vào năm 1989. Đến Tháng 5 năm 2000, sách kỷ lục thế giới Guinsess World Records đã chứng nhận Miata là model thể thao mui trần bán chạy nhất thế giới với doanh số tiêu thụ trong 10 năm (từ tháng 4/1989 đến tháng 10/1999) đạt 531.890 xe. Cho đến năm 2007, con số tiêu thụ đã vượt mức 800.000 và tiếp tục tăng trưởng đến ngày nay. Hiện mẫu Miata bán trên thị trường là thế hệ thứ ba.
Trụ sở tập đoàn Mazda tại Hiroshima

Năm 1992, Mazda cho ra mắt biểu tượng mới gắn trên lưới tản nhiệt các dòng xe Mazda 323 và 626 - những chiếc xe vẫn còn khá nhiều trên đường phố Việt Nam. Tiếp tục theo đuổi niềm đam mê động cơ công nghệ cao, năm 1995 Mazda đã cho ra đời động cơMiller cycle đầu tiên và  dùng để sản xuất chiếc sedan Millenia sang trọng. Mazda đã lần lượt cho ra đời hàng loạt các mẫu xe mới và gặt hái được những thành công đáng kể về mặt thương mại như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-9, Mazda MX-5 và Mada BT-50…
Đầu năm 2012, một lần nữa, Mazda đã làm cả thế giới phát sốt khi chính thức tung ra thị trường mẫu xe mới CX-5 với công nghệ SkyActiv hoàn toàn mới – cuộc cách mạng trong việc cải tiến hiệu suất nhiên liệu. Cùng với thiết kế KODO, CX-5 trở thành mẫu xe đầy hấp dẫn và đã gây nên cơn sốt trên toàn cầu chỉ sau 4 tháng xuất hiện.
Đôi cánh không mỏi của Mazda vẫn tiếp tục bay cao trên hành trình chinh phục những đỉnh cao của nền công nghiệp ô-tô toàn cầu với những cải tiến công nghệ tiên phong, đẳng cấp.
Trụ sở Mazda tại Nhật Bản

Khu vực nhà máy Mazda đang được nâng cấp, mở rộn


CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

QUY TRÌNH MUA HÀNG; CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN; CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH; CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Kính chào Quý khách!
Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (“Công ty”) xin chân thành cảm ơn Khách hàng đã tin cậy và sử dụng những sản phẩm (xe Ô tô, linh kiện, phụ tùng...), dịch vụ do Công ty cung cấp.
Công ty cam kết hoạt động thương mại điện tử theo đúng quy định của pháp luật, quy định tại các chính sách này.
Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, trước khi thiết lập các giao dịch với Công ty, Khách hàng vui lòng đọc kỹ những quy định trong chính sách này để hiểu và nắm được cách thức giao dịch của Công ty.
Chính sách này được áp dụng khi Khách hàng có quan hệ giao dịch với Công ty, và bất kỳ thời điểm nào Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp, tức là Khách hàng đồng ý với các điều khoản mà Công ty quy định trong Chính sách này (bao gồm cả các phần bổ sung, sửa đổi tùy từng thời điểm).
Tùy tình hình, nhu cầu thực tế, Công ty có thể điều chỉnh Chính sách này mà không cần thông báo hay được sự đồng ý của Khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, Công ty sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” ở phần cuối của Chính sách, vì vậy trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra lại Thông tin Chính sách để có các bản cập nhật mới nhất. Trong trường hợp Công ty cập nhật Chính sách và Khách hàng sử dụng Dịch vụ sau khi Chính sách đã được cập nhật, điều đó có nghĩa là Khách hàng đồng ý và chịu ràng buộc với (các) điều khoản mới được xác định trong bản Chính sách cập nhật.
I. QUY TRÌNH MUA HÀNG
1.      Tư vấn: khi Khách hàng đến các showroom của Công ty hoặc liên hệ qua điện thoại  hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua website của Công ty, Khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn bán  hàng của Công ty trực tiếp tư vấn và giới thiệu thương hiệu, loại xe, mẫu xe đáp ứng tốt nhất với nhu cầu và điều kiện của Khách hàng .
2.      Đặt hàng: khi Khách hàng đã lựa chọn được loại xe phù hợp, Khách hàng sẽ tiến hành đặt hàng với Công ty bằng cách liên hệ trực tiếp tại bất kì showroom nào của Công ty theo sự hướng dẫn cụ thể của nhân viên Tư vấn bán hàng của Công ty.
3.      Giao kết hợp đồng:  sau khi Khách hàng đặt hàng theo quy định tại tiểu mục 2 trên đây, nhân viên tư vấn bán hàng của Công ty sẽ liên hệ và mời Khách hàng đến showroom để tiến hành ký kết hợp đồng mua bán.
4.      Thanh toán: Sau khi hợp đồng được ký kết, Khách hàng sẽ thực hiện thanh toán cho Công ty theo phương thức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo các điều kiện, nội dung được thỏa thuận cụ thể giữa Công ty và Khách hàng trong Hợp đồng.
5.      Bàn giao xe: sau khi Khách hàng thanh toán cho Công ty theo quy định tại Hợp đồng và trong thời hạn được thỏa thuận tại hợp đồng Công ty sẽ tiến hành thủ tục bàn giao xe  cho Khách hàng theo quy định tại Chính sách giao nhận  đề cập tại Mục 2 dưới đây.
II.     CHÍNH SÁCH GIAO – NHẬN
1.      Phạm vi điều chỉnh: Chính sách này quy định những nội dung cơ bản về thủ tục giao nhận xe giữa Công ty và Khách hàng.
2.      Đối tượng áp dụng: Công ty và Khách hàng mua xe của Công ty (khách hàng đã hoàn tất việc thanh toán đề cập tại tiểu mục 4 mục I nêu trên).
3.      Địa điểm giao – nhận xe: Công ty sẽ bàn giao xe cho Khách hàng tại trụ sở Công ty trừ trường hợp hợp đồng quy định khác. Khách hàng sẽ nhận xe trực tiếp tại Bộ phận Giao nhận xe của Công ty theo sự hướng dẫn của nhân viên Tư vấn bán hàng.
4.   Quy trình giao – nhận
·         Nguyên tắc chung: Công ty chỉ giao xe cho đúng người đã thực hiện giao kết hợp đồng với Công ty, hoặc người được ủy quyền hợp pháp bởi người này. Việc giao xe cho người được ủy quyền hợp pháp phát sinh hiệu lực pháp lý như giao xe cho chính người giao kết hợp đồng. Trường hợp người được ủy quyền tại thời điểm giao xe không xuất trình được văn bản chứng minh tư cách nhận ủy quyền một cách hợp pháp thì Công ty có quyền từ chối giao xe và  thông báo cho người giao kết hợp đồng việc giao xe không thành công. Trong mọi trường hợp Công ty sẽ bàn giao xe cho Khách hàng theo đúng địa điểm được đề cập tại Hợp đồng.
·         Trước khi tiến hành bàn giao xe nhân viên Tư vấn bán hàng của Công ty sẽ liên hệ trước với Khách hàng để xác nhận  lại thời gian, địa điểm bàn giao xe và hướng dẫn Khách hàng chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết khi nhận bàn giao xe. Các chi phí phát sinh liên quan đến việc giao xe ngoài trụ sở showroom sẽ được xác định theo quy định cụ thể tại Hợp đồng giữa Công ty và Khách hàng.
·         Tại thời điểm bàn giao- nhận xe, Khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ về chủng loại, số lượng, tình trạng xe, các phụ kiện kèm theo và/hoặc những vật dụng khuyến  mại khác (nếu có) để đối chiếu sự phù hợp giữa thực tế giao nhận với thỏa thuận của các Bên tại Hợp đồng.
·         Nhân viên Tư vấn bán hàng khi thực hiện thủ tục bàn giao xe sẽ lập “Biên bản nghiệm thu và bàn giao xe (“Biên bản”)” trong đó thể hiện tình trạng xe lúc giao và những phụ kiện đi kèm (nếu có). Khách hàng vui lòng kiểm tra nội dung Biên bản được ghi nhận theo đúng thực tế giao nhận. Biên bản sẽ được lập tối thiểu là 02 bản và trong mọi trường hợp Khách hàng sẽ luôn được nhận một bản gốc của Biên bản nghiệm thu và bàn giao xe.
·         Việc xác nhận vào Biên bản là sự xác nhận Công ty đã giao xe và Khách hàng đã nhận xe đúng, đủ và đảm bảo chất lượng như thỏa thuận theo quy định trong Hợp đồng. Trách nhiệm của Công ty sau thời điểm các Bên xác nhận Biên bản sẽ được thực hiện theo quy định về bảo hành.
5.   Thời gian giao xe
·         Thời gian giao xe theo quy định cụ thể tại hợp đồng.
·         Trong thời gian chờ đợi nhận xe, Khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về việc bàn giao xe xin vui lòng liên hệ hotline của Công ty để nhân viên của Công ty có thể trợ giúp cho Khách hàng.
III.    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1.      Đối tượng áp dụng: Công ty và Khách hàng đã/đang sử dụng xe ô tô mua từ hệ thống showroom/đại lý của Công ty.
2.      Việc bảo hành được thực hiện theo các chính sách và quy trình bảo hành cho từng thương hiệu xe của Công ty.
IV.    CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM
Chính sách đổi/trả sản phẩm sẽ được thực hiện theo chính sách bảo hành từ nhà sản xuất đối với từng thương hiệu xe ô tô mà Công ty thực hiện phân phối

CÔNG NGHỆ SKYACTIV

CÔNG NGHỆ SKYACTIV - BƯỚC TIÊN PHONG ĐỘT PHÁ CỦA MAZDA

Cốt lõi của các dòng sản phẩm phẩm thế hệ mới Mazda chính là công nghệ SkyActiv. Bắt đầu từ động cơ, cách tiếp cận cơ bản của Mazda tập trung vào việc cải thiện qui trình đốt cháy, với điểm cốt lõi là tỷ lệ nén cao. Một khi đạt được tỷ lệ nén cao thì động cơ SkyActiv sẽ  trở thành một động cơ có công suất cao. Tuy nhiên có một điều tồn tại từ lâu đó là việc nâng cao tỉ lệ nén cũng gây ra quá trình đốt trong bất thường và rùng động cơ.
Khởi đầu, Mazda tiến hành phân tích rộng rãi nguyên nhân động cơ bị rùng. Các nhà nghiên cứu của Mazda đã phát hiện ra rằng việc rùng của động cơ tăng theo nhiệt độ của hỗn hợp xăng và không khí tại thời điểm đánh lửa.
Mazda  đã tạo nên công nghệ làm giảm nhiệt độ của hỗn hợp xăng và không khí. Đầu tiên Mazda tạo ra hệ thống khí thải 4-2-1 để giảm khí nóng tồn tại trong xylanh. Thứ  hai,  Mazda sử dụng vòi phun với nhiều lỗ phun để tăng thêm hiệu quả, hỗn hợp xăng và không khí, đồng thời làm giảm nhiệt độ. Thứ ba Mazda đã thiết kế một khoang piston đặt biệt để đẩy nhanh quá trình đốt cháy, cải thiện mạnh mẽ qui trình đốt cháy.
Kết quả là một động cơ đáng tự hào có tỷ lệ nén cao nhất thế giới cùng với sự cải thiện 15% hiệu suất nhiên liệu và năng lượng đã được ra đời, đồng thời cũng cải thiện khoảng 15% tốc độ momen xoắn từ trung đến thấp.

Với công nghệ SkyActiv chúng tôi không nghĩ rằng Mazda đã hoàn thành việc phát triển. Chúng tôi nghĩ đây chỉ mới là sự bắt đầu. Có rất nhiều kỹ sư trên thế giới đang nghiên cứu và cải tiến động cơ đốt trong trên 120 năm. SkyActiv của Mazda là việc hiện thực hóa mong muốn của chúng tôi để đóng góp một phần nào đó vào lịch sử này

Công nghệ SkyActiv
Công nghệ SkyActiv đã nhận được giải thưởng “Công nghệ của năm” đầu năm 2012. Bên cạnh động cơ hiệu suất cao, công nghệ SkyActiv còn bao gồm những cải tiến quan trọng trên toàn bộ chiếc xe bao gồm hộp số SkyActiv tự động có thể kết nối tất cả đòi hỏi về việc vận hành, hộp số sàn để các xe đều sang số giống  như chiếc xe thể thao MX-5 huyền thoạị. Hệ thống khung gầm SkyAtiv nhẹ mang đến cảm giác lái thú vị, cùng hệ thống thân xe SkyActiv nhẹ với độ cứng cường lực cao, tạo độ an toàn khi va chạm ngay cả ở cấp độ mạnh.
Trong một mục đích cao nhất, công nghệ SkyActiv khiến đổi mới cảm xúc trong sự chuyển động, với hiệu suất tiêu hao nhiên liệu tối ưu và góp phần giảm thiểu khí thải ra môi trường.
Động cơ SkyActiv

Hệ thống lái SkyActiv


Thân xe SkyActiv
Công nghệ An toàn  dẫn đầu của SkyActiv


SKY ACTIV - CHỈ CÓ BẦU TRỜI LÀ GIỚI HẠN

Trên những chiếc xe ngày nay, có phải hiệu quả là nhân tố duy nhất để bạn xem xét?

Trong thời đại này, sinh thái học là 1 trách nhiệm, không phải là sự lựa chọn.
Tại Mazda, chúng tôi nhìn mọi thứ khác đi, chúng tôi hướng tới cao hơn bất chấp những qui ước để mang đến trải nghiệm, cảm giác lái thú vị.
Chúng tôi thách thức những ranh giới cơ bản bằng kỹ thuật bức phá mang bạn đi xa hơn,.
Cốt lõi đổi mới là một sự hòa hợp thực sự giữa sinh thái, an toàn và niềm hứng khởi khi lái xe. Vì vậy, bạn sẽ luôn được tận hưởng sự phấn khích của sự chuyển động bên dưới bầu trời xanh bất tận, chia sẻ với các thế hệ tương laiMiễn là vẫn còn những người yêu thích cảm xúc của sự chuyển động, thì chỉ có bầu trời là giới hạn mà thôi.

KODO- LINH HỒN CỦA SỰ CHUYỂN ĐỘNG


  Mazda có lịch sử thiết kế「Motion design」từ lâu đời. Vào năm 1960, bắt đầu với R 360, tiếp theo đó là dòng xe cosmo sport - một dòng xe thể thao ứng dụng động cơ xoay đầu tiên trên thế giới, Mazda đã thử thách chính mình với kiểu dáng power training package. Có thể nói, đây là thời điểm tạo nên nền tảng cho những thiết kế của Mazda. BT-50, mẫu pick-up của Mazda cũng được khoác áo mới

  Từ năm 1970, Mazda bắt đầu tìm kiếm một phong cách đặc trưng riêng, khởi đầu với nghiên cứu phong cách các kiểu dáng xe Âu - Mỹ. Từ năm 1990, vẻ đẹp của sự chuyển động đã được định hình. Mazda hướng đến cấu trúc lập thể mạnh mẽ và đã tạo ra một kiểu dáng khá hoàn thiện. Từ thời điểm này , phong cách đặc trưng của Mazda đã bắt đầu được khẳng định. Kiểu dáng thể thao của MX-5 đến nay vẫn còn thu hút được nhiều fan hâm mộ. 

  Cảm xúc là điều luôn được nhấn mạnh xuyên suốt trong những ý tưởng thiết kế các thế hệ sau này của Mazda, điển hình với ngôn ngữ thiết kế Nagare. Kiểu dáng ba chiều đầy năng động và thể thao đã tạo nên thương hiệu mới của Mazda từ năm 2000 – 2008. Điển hình là Mazda 2 đã nhận được giải thưởng “Xe của năm” & “Thiết kế của năm”, giải thưởng xe lớn và danh giá nhất trên phạm vi toàn cầu vào năm 2008. 

  Từ năm 2010, bắt nguồn từ triết lý Zoom Zoom, Mazda bắt tay vào nghiên cứu ngôn ngữ thiết kế mới với tên gọi KODO. Cốt lõi của KODO là sáng tạo ra một vật thể sống. Nói một cách đơn giản, ngôn ngữ thiết kề này phải làm cho những chiếc xe Mazda trở nên tràn đầy sức sống. Thiết kế KODO với kiểu dáng quyến rũ mang hình ảnh của một con mãnh thú lao nhanh về phía trước, với những đường viền bóng mờ chạy dọc thân xe. Kết hợp với hình ảnh của một vận động viên điền kinh chuẩn bị xuất phát, thiết KODO có những đường nét thể hiện cơ bắp đầy mạnh mẽ.Lưới tản nhiệt phía trước dạng 5 điểm góc cạnh, có phần lạnh lùng và đậm chất thể thao. Đường viền hình cánh chim sải cánh nối liền với đèn pha phía trước vuốt dọc thân xe tạo thành những đường con uốn lượn liên hoàn. Với thiết kế KODO, sự sống đã trú ngụ trong một chiếc hộp kim loại, và Mazda gọi đó là Soul of Motion – Linh hồn của chuyển động.

Mazda Shinari, mẫu concept đậm chất của KODO, tiền thân của Mazda 6

Với những nhân tố giúp nhận diện thương hiệu độc đáo, kiểu dáng đầy xúc cảm và có chiều sâu, ngôn ngữ KODO là một cuộc cách tân về kiểu dáng với thiết kế duy nhất. Đây sẽ là ngôn ngữ thiết kế tiên phong cho tương lai của các sản phẩm Mazda thế hệ mới . “Bắt nguồn từ triết lý Zoom Zoom, thiết kế KODO trên những dòng sản phẩm thế hệ mới của Mazda vừa mang tính nhất quán, vừa thường xuyên phát triển.Phát triển trong sự nhấn quán, đây là những model đầu tiên chỉ ra sự nhất quán của chúng tôi trong thiết kế nhưng nó sẽ không ngừng đổi mới. Hãy đón chờ những bước tiến kế tiếp của KODO”, Ông Akira Tamiatani, giám đốc thiết kế của Mazda nói.


Thiết kế KODO thực sự đã tạo nên cảm hứng mãnh liệt cho hàng triệu khách hàng của Mazda



BT-50, mẫu pick-up của Mazda cũng được khoác áo mới




GIỚI THIỆU PHÒNG DỊCH VỤ

      Xưởng dịch vụ sửa chữa của Showroom có quy mô 300 m2, được đầu tư, trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại, đáp ứng các yêu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng-sơn xe mới. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Showroom Mazda Vũng Tàu đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng.



Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với xưởng dịch vụ Mazda Vũng Tàu. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ Cố vấn Dịch vụ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, các Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được huấn luyện theo tiêu chuẩn VinaMazda. Bên cạnh đó, Showroom chúng tôi hiện đầu tư trang thiết bị, công nghệ tối tân nhất cũng như không ngừng tự hoàn thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp, phong cách phục vụ với mong muốn ngày càng nâng cao giá trị dịch vụ, mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Phòng Dịch vụ Showroom Mazda Vũng Tàu trân trọng kính chào!


GIỚI THIỆU PHÒNG KINH DOANH

Tọa lạc trên trục đường trung tâm của thành phố Vũng Tàu, với phong cách thiết kế đặc trưng vô cùng sang trọng, trẻ trung gồm hai gam màu trắng – xanh, Showroom Mazda Vũng Tàu nổi bật trên tuyến đường chính nối liền TP.HCM và Vũng Tàu.



Showroom đặc biệt sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Mazda Vũng Tàu luôn mang đến cho Khách hàng niềm tin, chất lượng phục vụ tốt nhất.  




GIỚI THIỆU SHOW ROOM

Mazda Vũng Tàu là một trong những showroom của chuỗi hệ thống phân phối thuộc Công ty Vina Mazda trên cả nước, được xây dựng theo chuẩn 3S của tập đoàn Mazda tại Việt Nam; tọa lạc trên Quốc Lộ 51, Phường Phước Trung, TP.Bà Rịa- tuyến đường chính nối liền thành phố Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu.

Showroom Mazda Vũng Tàu nằm trong hệ thống Showroom Mazda chuyên biệt của KVNB được đầu tư và thiết kế theo chuẩn 3S của VinaMazda, bao gồm Showroom trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng; thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda sang trọng, cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất của VinaMazda. 

Được xây dựng trên khu đất rộng gần 1000 m2, Showroom Mazda Vũng Tàu có phong cách thiết kế sang trọng và tiện nghi. Riêng khu vực trưng bày có diện tích hơn 500 m2 với đa dạng các dòng xe hiện đại nhất của Mazda: Mazda 6, CX-5, Mazda 3, Mazda 2... và mẫu bán tải BT-50 đang được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.


Xưởng dịch vụ sửa chữa của Showroom có quy mô 300 m2, được đầu tư, trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại, đáp ứng các yêu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng-sơn xe mới. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Showroom Mazda Vũng Tàu đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng.

Mazda Vũng Tàu trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất! 

SHOWROOM MAZDA VŨNG TÀU

Địa chỉ: Quốc lộ 51, P.Phước Trung, TP.Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Hotline Kinh doanh: 01229.631.045
Website: http://www.mazda-vungtau.blogspot.com