Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT THÁNG 9

MAZDA ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG 9
Từ ngày 7/9 – 30/9/2016, Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Mazda bao gồm: ưu đãi giá, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất cùng các quà tặng phụ kiện khác. Chương trình áp dụng tùy từng mẫu xe và khu vực
Doanh số xe Mazda tăng mạnh trong tháng 8 vừa qua, bất chấp đây là thời điểm tháng Ngâu thường có tâm lý hạn chế mua sắm. Cụ thể, lượng tiêu thụ trong tháng qua đạt 2.908 xe, tăng 86% so với cùng kỳ, lập kỷ lục doanh số theo tháng trong tháng Ngâu trong suốt hơn 5 năm thương hiệu xe Nhật trở lại Việt Nam.

Tính chung 8 tháng, Mazda đạt mức tăng trưởng ấn tượng 75%, tương đương 20.046 xe, gần bằng với doanh số cả năm 2015. Những kỷ lục liên tiếp của Mazda được thiết lập nhờ sức hút chưa từng thấy đối với những mẫu xe ứng dụng công nghệ Skyactiv, gồm Mazda2, Mazda6, đặc biệt là Mazda3 và Mazda CX-5.


Cụ thể, Mazda3 có doanh số hơn 900 xe trong tháng 8, gấp gần 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Tính chung 8 tháng đầu năm 2016, lượng tiêu thụ Mazda3 đạt 7.300 xe, tăng 114% cùng kỳ, củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trong phân khúc C tại Việt Nam. 

Ấn tượng nhất trong tháng 8 vừa qua là Mazda CX-5 khi lần đầu tiên vượt mốc 1.000 xe/tháng, tăng 185% so với cùng kỳ, không chỉ vững chắc ở vị trí số 1 trong phân khúc xe CUV 5 chỗ mà còn vươn lên dẫn đầu doanh số bán xe Mazda tại Việt Nam trong tháng 8/2016. Cộng dồn từ đầu năm, Mazda CX-5 đạt gần 5.400 xe, gấp đôi doanh số so với cùng kỳ 2015 và tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu về doanh số trong phân khúc CUV tại Việt Nam.

Đứng vị trí thứ 3 về doanh số là Mazda2 với 423 xe bán ra trong tháng, tăng nhẹ 61 % so với cùng kỳ năm 2015. Mazda6 cũng có mức tăng trên 50% trong tháng 8, tương đương 312 xe.



MAZDA 3 2016

Đặc điểm nổi bật

Ngôn ngữ thiết kế KODO - Linh hồn của sự chuyển động. Mang phong cách thể thao và rất hiện đại
Ứng dụng công nghệ SKYACTIV tiên tiến, M3 đã tạo ra bước đột phá ân tượng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu song song với những cải tiến về vận hàng, mang tới cảm giác hứng khởi
Không gian nội thất rộng rãi, sử dụng chất liệu cao cấp và nâng tầm người lái. Vừa hướng đến sự tập trung cho người lái mà vẫn không mất đi hứng khởi khi lái
Điểm hội tụ- Mang lại cảm giác chủ động và thích thú mỗi khi ngồi sau tay lái.
Màn hình HUD hiển thị tốc độ - Là dòng đầu tiên sử dụng công nghệ hiện đại này 

Đánh giá Mazda 3 2016 về ngoại thất:

Ngoại thất Mazda3 ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế KODO vốn đã trở thành nhận diện thương hiệu. Trong đó, lưới tản nhiệt mở rộng nối liền cặp đèn pha vuốt dài, những đường dập nổi ấn tượng dọc thân xe kéo dài đến đuôi xe tạo nên dáng vẻ bề thế và uy lực. Mazda 3 còn thể hiện sự khác biệt mang tầm đẳng cấp với những trang bị ngoại thất hiện đại như hệ thống đèn pha Bi-Xenon với chức năng tự động điều chỉnh độ cao thấp ánh sáng đèn pha, tự động điều chỉnh góc chiếu sáng theo hướng đánh lái AFS; đèn LED chạy ban ngày; hệ thống rửa đèn; gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ (bản 2.0),..
Cả hai phiên bản Sedan và Hatchback của Mazda 3 đều có kiểu dáng thanh lịch, chất liệu sang trọng và đường nét thiết kế tinh tế giúp tôn vinh hình ảnh lịch thiệp của người chủ sở hữu. Hiện có 3 sự lựa chọn cho khách hàng đến mua xe: Mazda 3 SD AT 1.5L, Mazda 3 SD AT 2.0L và Mazda 3 HB AT 1.5L.
Đuôi xe của Mazda 3 2016 kém “uy lực” hơn so với Altis 2.0 với ống xả giấu bên dưới, bù lại nhược điểm này là cản sau thiết kế tối màu giúp xe chắc chắn và năng động hơn.

Lấy cảm hứng thiết kế từ hình dáng chuyển động của loài báo đốm thể hiện sức mạnh tốc độ và vẻ đẹp cơ bắp trong tư thế săn mồi. Mazda 3 mang diện mạo mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, sống động trong từng khoảng khắc chuyển động hay đứng yên. Phiên bản động cơ 2.0L được trang bị đèn pha Bi-Xenon, tự động điều chỉnh chiếu sáng theo góc lái và hệ thống rửa đèn pha, bên cạnh đó là đèn chạy ban ngày và đèn hậu dạng LED. Đây là những trang bị mà hai phiên bản động cơ 1.5 không có. Phiên bản cao cấp này còn được trang bị lazang hợp kim kích thước 18” thiết kế thể thao đi cùng lốp xe 215/45 R18. Hai phiên bản động cơ 1.5 trang bị lazang 16”. Phiên bản cao cấp nhất của Altis trang bị lazang 17” và Civic là 16”

Đánh giá Mazda 3 2016 về nội thất:

Mazda 3 2016 sở hữu không gian nội thất rộng rãi, nội thất bọc da cùng việc bố trí các chi tiết một cách khoa học nâng tầm mọi giác quan cho người sử dụng. Thiết kế hàng ghế trước vững chắc và thanh thoát, ôm trọn lưng người ngồi, ghế da chỉnh điện và hỗ trợ thắt lưng tiện nghi, kết hợp với tầm nhìn do điểm “Điểm hội tụ” mang lại, Mazda3 đem đến một cảm giác chủ động và thích thú mỗi khi ngồi sau tay lái.
Sự tiện nghi bên trong khoang nội thất của Mazda 3 mới còn nằm ở hàng loạt những trang bị tiện ích thông minh và hiện đại, vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da tích hợp bộ phím điều khiển chức năng đàm thoại rảnh tay và hệ thống âm thanh mang lại sự tiện dụng và an toàn trong khi vận hành giúp người lái tập trung lái xe mà vẫn chủ động điều khiển hệ thống giải trí một cách thuận tiện. Bên cạnh những trang bị hàng đầu phân khúc, Mazda 3 còn nổi bật với nhiều điểm cộng cho công nghệ mới như: Màn hình trong suốt HUD hiển thị tốc độ, Màn hình LCD cảm ứng 7 inches, Hệ thống điều khiển trung tâm COMMANDER,…
Vô-lăng trên Mazda 3 2016 có thiết kế 3 chấu bọc da tích hợp bộ phím điều khiển chức năng đàm thoại rảnh tay và hệ thống âm thanh mang lại sự tiện dụng và an toàn trong khi vận hành. Lẫy chuyển số thể thao trên vô-lăng được trang bị cho cả 3 phiên bản Mazda 3. Các chi tiết chỉ khâu màu đỏ cùng nhôm sáng trên vô-lăng giúp tăng tính cao cấp nhưng việc sử dụng tấm nhựa giả vân carbon trên vô-lăng lại là điểm trừ đối với nhiều người



Các thiết bị tiện nghi được trang bị đồng đều trên cả 3 phiên bản của Mazda 3. Xe được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa, đầu DVD/Mp3/Radio, kết nối AUX/USB và tích hợp hệ thống đàm thoại rảnh tay. hệ thống điều khiển trung tâm COMMANDER kiểu núm xoay tương tự các mẫu xe BMW kết nối đồng bộ với màn hình LCD 7 inch trung tâm tablo sẽ là điểm tạo sự thích thú với người sử dụng, đặt biệt là những người trẻ tuổi yêu thích tính hiện đại.
Cửa sổ trời chỉnh điện giúp tinh thêm tính phóng khoáng cho cabin xe và tăng “chất chơi” cho mẫu sedan dành cho những người trẻ tuổi. Đèn trần xe được trang bị cho cả hàng ghế trước và sau giúp chiếu sáng tốt hơn khi trời tối
Khoang hành lý trên Mazda 3 tương đối rộng rãi với thể tích 414L cho phiên bản sedan và 314L cho phiên bản hatchback. Không gian này cũng có thể nâng lên dễ dàng với hàng ghế thứ 2 được gập lại theo tỷ lệ 60:40 khi có nhu cầu chở nhiều hành lý hơn. Các hộc chứa đồ bên dưới bảng tablo hay gác hay hàng ghế trước cũng khá sâu và rộng giúp tiện dụng hơn cho người sử dụng.
Thiết kế đẹp và tiện dụng là điểm nhận thấy trên bảng tablo của Mazda 3 sedan & HB 2016, không quá nhiều các nút bấm điều khiển, các cụm hệ thống cũng được bố trí riêng biệt giúp thao tác dễ dàng hơn. Điểm nhấn thể thao trên thiết kế bảng tablo là đường viền nhôm phân chia bề mặt tablo thành hai phần cùng sự kết hợp giữa các hốc gió điều hòa bền ngoài, phần nhựa bóng trên hai cửa xe cùng đường viền vòng cung giúp tạo sự rộng mở cho cabin xe

Thông số kĩ thuật

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

SO SÁNH MAZDA 2 SEDAN VÀ HATCHBACK

HATCHBACK

SEDAN

Mazda 2 2016 là thế hệ thứ 4 của chiếc Mazda 2 hay còn gọi là Mazda Demio ở một số thị trường. Có lẽ cũng không cần phải nói quá nhiều về chiếc Mazda 2 thế hệ thứ Tư khi mẫu xe này đạt được giải thưởng “Xe của năm” giai đoạn 2014 – 2015 do Hội đồng xe hơi Nhật Bản trao tặng. Bắt đầu được sản xuất ở Thái Lan từ tháng 11/2014, cho tới hiện nay, Mazda 2 2016 vẫn là mẫu xe ăn khách hàng đầu tại đất nước láng giềng này
  • So sánh 2 phiên bản hatchback và sedan, ngoài kết cấu rõ ràng là khác nhau khi một chiếc có 4 cửa còn một chiếc có 5 cửa, còn khác nhau về một số trang bị trên xe cũng như một số chi tiết ngoại thất. Do đó, giá bán khá chênh lệch. Hiện tại giá xe Mazda 2 2016 sedan hiện có giá bán 590 triệu, còn Mazda2 2016 hatchback có mức giá mới 645 triệu.
  • Mazda 2 2016 Sedan có thể tích khoang hành lý đạt 440 lít, hơn gần gấp đôi so với Mazda 2 hatchback (280 lít). Động cơ dung tích 1.5L cho công suất tối đa 109hp/6000rpm, momen xoắn 141Nm/4000rpm.Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống dừng/khởi động động cơ i-stop giúp tiết kiệm nhiên liệu.
  • Phần đầu xe, có lẽ điểm khác biệt quá lớn đó là phiên bản sedan vẫn sử dụng chóa đèn và bóng halogen truyền thống trong khi phiên bản hatchback lại sử dụng đèn pha sử dụng công nghệ LED với viền đèn ban ngày đẹp mắt. Ngoài ra, đèn pha LED trên phiên bản hatchback còn có khả năng tự động điều chỉnh độ cao thấp – một chi tiết khá hiện đại và đáng chú ý trên mẫu xe cỡ nhỏ này.
  • Cả 2 phiên bản đều được sử dụng bộ vành hợp kim 16 icnh với những đường phay hết sức ấn tượng. Có cùng kích cỡ vành với mẫu xe đàn anh Mazda 3 nhưng bộ vành của Mazda 2 mới đẹp mắt và gây chú ý hơn rất nhiều Hai phiên bản sedan và hatchback trang bị động cơ, hộp số, tiện nghi nội thất và trang bị an toàn giống nhau hoàn toàn.
  • Chỉ có một điểm khác biệt đến từ hệ thống đèn pha và đèn LED chạy ban ngày. Ở trang bị ngoại thất, phiên bản Mazda 2 Sedan trang bị đèn pha Halogen trong khi phiên bản Mazda 2 Hatchback trang bị đèn pha LED, đèn LED chạy ban ngày và cánh lướt gió sau.

MAZDA 2 2016

MAZDA 2 2016 có gì mới?

 Kể từ khi xuất hiện Mazda 2 2016, các mô hình mang công nghệ SKYACTIV đã đạt số 4 bao gồm: Xe Mazda CX-5, Mazda3, Mazda 6 và Mazda2. Và Mazda2 2016 được đánh giá như một bản rất toàn diện trong thời điểm hiện nay.



Một số người thắc mắc rằng, sản phẩm tiền nhiệm (thế hệ thứ 3) đã từng rất thành công trong thị trường xe hơi năm 2008. Vậy Dòng Xe Mazda 2 2016 (thế hệ thứ 4) này có gây được áp lực cho những đối thủ khác và mang lại sự thành công mới cho hãng sản xuất hay không? Phóng viên tạp chí Motortrend đã có dịp để làm một bài test ngắn với mô hình chuẩn bị sản xuất dành cho thị trường Nhật của phiên bản mới Mazda 2 2016 với tên gọi là Demio.


Đánh giá xe Mazda 2 2016 về ngoại thất

Mazda2 2016 (hatchback) có kích thước lớn hơn so với thế hệ trước với chiều dài tổng thể đạt 4.064 mm, chiều cao là 1.499 mm, và chiều dài cơ sở đạt 2.570 mm. Trong khi đó chiều rộng của xe không thay đổi và được giữ nguyên kích thước. Như vậy, qua thông số trên chúng ta có thể thấy kích thước của Mazda2 2016 tăng lên đáng kể.


  Đèn pha sử dụng công nghệ Halogen (phiên bản Sedan) có thiết kế hài hòa kết hợp với những đường nét cụ thể làm cho Mazda 2 nổi bật hơn


  Đèn sương mù được thiết kế mới, hiện đại và thời trang hơn


Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ, gia tăng sự an toàn khi lưu thông trên đường

Mâm 16inch sử dụng hợp kim nhôm cao cấp và kĩ thuật làm bóng bề mặt tôn lên vẻ thể thao và cá tính

Thể tích khoan hành lý rộng rãi nhất 440L

Đánh giá xe Mazda 2 2016 về nội thất thất

Tương ứng với ngoại hình lớn, Mazda 2 2016 cho không gian quan sát cải thiện hơn với tấm kính chắn gió thiết kế rộng, cột trụ A được dịch chuyển về phía trước 99mm. Nhờ thừa hưởng những ưu điểm trong thiết kế KODO, Mazda2 2016 có lưới tản nhiệt và các đường nét tạo hình tương tự như các phiên bản tiền nhiệm Mazda3 hay Mazda6.


Nội thất được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Tất cả các chi tiết trên M2 đều được trau chuốt tỉ mí tới từng chi tiết

Vô lăng được bọc da tích hợp phím điều khiển âm thanh và buletooth đàm thoại rảnh tay


Màn hình cảm ứng LCD 7 inch hiển thị thông tin và kết nối với cụm điều khiển trung tâm
là giải pháp toàn diện hướng đến sự tập trung cho người lái


Cần số và thắng tay thiết kế theo kiểu dáng thể thao, hiện đại. Các chi tiết được bọ da, mạ bạc kết hợp  với các đường chỉ viền màu đỏ nổi bật, tăng thêm vẻ sang trọng



Nút chuyển chế độ lái thể thao, tăng thêm cảm giác chân thực, cải thiện khả năng tăng tốc và gia tăng hiệu năng hoạt động

Động cơ xe Mazda2 2016 và khả năng vận hành



  • Mazda 2 2016 có 2 phiên bản sedan và hactback. Cả 2 đều được trang bị động cơ xăng, Skyactiv dung tích 1.5L kết hợp hộp số tự động 6 cấp cho công suất 109 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút.
  • Mazda2 2016 tại thị trường Nhật được trang bị 2 mô hình động cơ bao gồm động cơ xăng và diesel. Trong đó động cơ Skyactiv l-4 1.5L turbo diesel cho công suất 77 kW (103 hp), mô-men xoắn 220 Nm. Phiên bản này không được bán tại Mỹ nhưng nó sẽ trở thành mô hình chiến lược tại thị trường Châu Âu.
  • Đối với động cơ diesel 1.5L thì hộp số tay 6 cấp cũng là sự lựa chọn khá phù hợp. Và ngạc nhiên hơn là hộp số tự động mà Mazda cung cấp tới 6 cấp độ giúp cho Mazda2 2016 đạt được hiệu suất tối ưu khi ở vòng tua thấp.
Nhóm thử xe đã có dịp được lái thử chiếc xe này tại Nhật Bản với mô hình động cơ xăng Skyactiv-G l-4 1.3L, cho công suất đạt 62 kW (83hp), mô men xoắn đạt 112 Nm cùng với hộp số tay 5 cấp. Người dùng cũng không phải quá lo lắng vì phiên bản này cũng có tùy chọn hộp số tay 6 cấp tương tự như ở mô hình diesel.

Thông số kĩ thuật (Sedan và hatchback)


Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU MAZDA


MAZDA MOTORS

Hãng chế tạo tiên phong
Mazda được thành lập vào năm 1920 tại Hiroshima, Nhật Bản với tên  gọi Toyo Cork Kogyo Co., Ltd. Đến năm 1927, hãng  đổi  tên thành Toyo Kogyo Co., Ltd.  Lúc đó Toyo Cork Kogyo chủ yếu chế tạo các thiết bị máy móc. Đến năm 1929, công ty  đã sản xuất động cơ ôtô đầu tiên, và năm 1931, Mazda xuất khẩu 30 chiếc xe chở hàng 3 bánh vào thị trường Trung Quốc. 
Mazda sản xuất những chiếc sedan đầu tiên vào năm 1940, nhưng phải ngừng lại do chiến tranh thế giới lần thứ 2. Ngày 6/8/1945, quả bom nguyên tử do Mỹ ném xuống phá huỷ toàn bộ thành phố Hiroshima, trong đó có nhà máy của Mazda Motors. Cái tên Mazda bị xoá sổ trong suốt 15 năm sau.
Năm 1959, Mazda trở lại sau quá trình tái thiết. Những năm đầu của thập kỷ 60, Mazda đã tập trung nguồn lực nghiên cứu và phát triển động cơ quay Wankel nhằm tạo sự khác biệt so với các công ty sản xuất ô tô khác ở Nhật. Mazda đã trở thành nhà sản xuất  ô tô duy nhất sử dụng động cơ quay Wankel khi lần đầu tiên cho ra đời dòng xe thể thao Cosmo vào năm 1967 và mẫu xe RX-7 vẫn còn đến ngày nay.
Trước những thành công đạt được về mặt thương mại, năm 1966, Mazda hoàn thành nhà máy sản xuất xe du lịch tại Hiroshima và bắt đầu xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Năm 1970, Mazda chính thức gia nhập thị trường Bắc Mỹ với tên gọi là Mazda North American Operations và đã rất thành công ở thị trường này.
Cuộc khủng hoảng dầu lửa năm 1973 đã khiến Mazda gặp nhiều khó khăn và đây là nguyên nhân của mối lương duyên kéo dài nhiều thập kỷ giữ Ford và Mazda. Sự hợp tác đầu tiên của hai công ty được đánh dấu bởi 2 model Ford Escape và Mazda Tribute, được bán ở nhiều nơi trên thế giới và đã rất thành công.

Không ngừng đổi mới
Mazda chuyển sang sản xuất xe với động cơ pit-tông và sản xuất một loạt model động cơ I4 trong suốt thập niên 70. Không muốn động cơ quay hoàn toàn bị triệt tiêu, Mazda đã chuyển hướng sang sản xuất xe thể thao dành riêng cho những người chơi xe.  Dòng xe thể thao mui trần của Mazda (nổi tiếng trên toàn thế giới với model MX-5 hay Miata) được ra mắt vào năm 1989. Đến Tháng 5 năm 2000, sách kỷ lục thế giới Guinsess World Records đã chứng nhận Miata là model thể thao mui trần bán chạy nhất thế giới với doanh số tiêu thụ trong 10 năm (từ tháng 4/1989 đến tháng 10/1999) đạt 531.890 xe. Cho đến năm 2007, con số tiêu thụ đã vượt mức 800.000 và tiếp tục tăng trưởng đến ngày nay. Hiện mẫu Miata bán trên thị trường là thế hệ thứ ba.
Trụ sở tập đoàn Mazda tại Hiroshima

Năm 1992, Mazda cho ra mắt biểu tượng mới gắn trên lưới tản nhiệt các dòng xe Mazda 323 và 626 - những chiếc xe vẫn còn khá nhiều trên đường phố Việt Nam. Tiếp tục theo đuổi niềm đam mê động cơ công nghệ cao, năm 1995 Mazda đã cho ra đời động cơMiller cycle đầu tiên và  dùng để sản xuất chiếc sedan Millenia sang trọng. Mazda đã lần lượt cho ra đời hàng loạt các mẫu xe mới và gặt hái được những thành công đáng kể về mặt thương mại như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-9, Mazda MX-5 và Mada BT-50…
Đầu năm 2012, một lần nữa, Mazda đã làm cả thế giới phát sốt khi chính thức tung ra thị trường mẫu xe mới CX-5 với công nghệ SkyActiv hoàn toàn mới – cuộc cách mạng trong việc cải tiến hiệu suất nhiên liệu. Cùng với thiết kế KODO, CX-5 trở thành mẫu xe đầy hấp dẫn và đã gây nên cơn sốt trên toàn cầu chỉ sau 4 tháng xuất hiện.
Đôi cánh không mỏi của Mazda vẫn tiếp tục bay cao trên hành trình chinh phục những đỉnh cao của nền công nghiệp ô-tô toàn cầu với những cải tiến công nghệ tiên phong, đẳng cấp.
Trụ sở Mazda tại Nhật Bản

Khu vực nhà máy Mazda đang được nâng cấp, mở rộn


CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

QUY TRÌNH MUA HÀNG; CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN; CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH; CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Kính chào Quý khách!
Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (“Công ty”) xin chân thành cảm ơn Khách hàng đã tin cậy và sử dụng những sản phẩm (xe Ô tô, linh kiện, phụ tùng...), dịch vụ do Công ty cung cấp.
Công ty cam kết hoạt động thương mại điện tử theo đúng quy định của pháp luật, quy định tại các chính sách này.
Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, trước khi thiết lập các giao dịch với Công ty, Khách hàng vui lòng đọc kỹ những quy định trong chính sách này để hiểu và nắm được cách thức giao dịch của Công ty.
Chính sách này được áp dụng khi Khách hàng có quan hệ giao dịch với Công ty, và bất kỳ thời điểm nào Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp, tức là Khách hàng đồng ý với các điều khoản mà Công ty quy định trong Chính sách này (bao gồm cả các phần bổ sung, sửa đổi tùy từng thời điểm).
Tùy tình hình, nhu cầu thực tế, Công ty có thể điều chỉnh Chính sách này mà không cần thông báo hay được sự đồng ý của Khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, Công ty sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” ở phần cuối của Chính sách, vì vậy trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra lại Thông tin Chính sách để có các bản cập nhật mới nhất. Trong trường hợp Công ty cập nhật Chính sách và Khách hàng sử dụng Dịch vụ sau khi Chính sách đã được cập nhật, điều đó có nghĩa là Khách hàng đồng ý và chịu ràng buộc với (các) điều khoản mới được xác định trong bản Chính sách cập nhật.
I. QUY TRÌNH MUA HÀNG
1.      Tư vấn: khi Khách hàng đến các showroom của Công ty hoặc liên hệ qua điện thoại  hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua website của Công ty, Khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn bán  hàng của Công ty trực tiếp tư vấn và giới thiệu thương hiệu, loại xe, mẫu xe đáp ứng tốt nhất với nhu cầu và điều kiện của Khách hàng .
2.      Đặt hàng: khi Khách hàng đã lựa chọn được loại xe phù hợp, Khách hàng sẽ tiến hành đặt hàng với Công ty bằng cách liên hệ trực tiếp tại bất kì showroom nào của Công ty theo sự hướng dẫn cụ thể của nhân viên Tư vấn bán hàng của Công ty.
3.      Giao kết hợp đồng:  sau khi Khách hàng đặt hàng theo quy định tại tiểu mục 2 trên đây, nhân viên tư vấn bán hàng của Công ty sẽ liên hệ và mời Khách hàng đến showroom để tiến hành ký kết hợp đồng mua bán.
4.      Thanh toán: Sau khi hợp đồng được ký kết, Khách hàng sẽ thực hiện thanh toán cho Công ty theo phương thức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo các điều kiện, nội dung được thỏa thuận cụ thể giữa Công ty và Khách hàng trong Hợp đồng.
5.      Bàn giao xe: sau khi Khách hàng thanh toán cho Công ty theo quy định tại Hợp đồng và trong thời hạn được thỏa thuận tại hợp đồng Công ty sẽ tiến hành thủ tục bàn giao xe  cho Khách hàng theo quy định tại Chính sách giao nhận  đề cập tại Mục 2 dưới đây.
II.     CHÍNH SÁCH GIAO – NHẬN
1.      Phạm vi điều chỉnh: Chính sách này quy định những nội dung cơ bản về thủ tục giao nhận xe giữa Công ty và Khách hàng.
2.      Đối tượng áp dụng: Công ty và Khách hàng mua xe của Công ty (khách hàng đã hoàn tất việc thanh toán đề cập tại tiểu mục 4 mục I nêu trên).
3.      Địa điểm giao – nhận xe: Công ty sẽ bàn giao xe cho Khách hàng tại trụ sở Công ty trừ trường hợp hợp đồng quy định khác. Khách hàng sẽ nhận xe trực tiếp tại Bộ phận Giao nhận xe của Công ty theo sự hướng dẫn của nhân viên Tư vấn bán hàng.
4.   Quy trình giao – nhận
·         Nguyên tắc chung: Công ty chỉ giao xe cho đúng người đã thực hiện giao kết hợp đồng với Công ty, hoặc người được ủy quyền hợp pháp bởi người này. Việc giao xe cho người được ủy quyền hợp pháp phát sinh hiệu lực pháp lý như giao xe cho chính người giao kết hợp đồng. Trường hợp người được ủy quyền tại thời điểm giao xe không xuất trình được văn bản chứng minh tư cách nhận ủy quyền một cách hợp pháp thì Công ty có quyền từ chối giao xe và  thông báo cho người giao kết hợp đồng việc giao xe không thành công. Trong mọi trường hợp Công ty sẽ bàn giao xe cho Khách hàng theo đúng địa điểm được đề cập tại Hợp đồng.
·         Trước khi tiến hành bàn giao xe nhân viên Tư vấn bán hàng của Công ty sẽ liên hệ trước với Khách hàng để xác nhận  lại thời gian, địa điểm bàn giao xe và hướng dẫn Khách hàng chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết khi nhận bàn giao xe. Các chi phí phát sinh liên quan đến việc giao xe ngoài trụ sở showroom sẽ được xác định theo quy định cụ thể tại Hợp đồng giữa Công ty và Khách hàng.
·         Tại thời điểm bàn giao- nhận xe, Khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ về chủng loại, số lượng, tình trạng xe, các phụ kiện kèm theo và/hoặc những vật dụng khuyến  mại khác (nếu có) để đối chiếu sự phù hợp giữa thực tế giao nhận với thỏa thuận của các Bên tại Hợp đồng.
·         Nhân viên Tư vấn bán hàng khi thực hiện thủ tục bàn giao xe sẽ lập “Biên bản nghiệm thu và bàn giao xe (“Biên bản”)” trong đó thể hiện tình trạng xe lúc giao và những phụ kiện đi kèm (nếu có). Khách hàng vui lòng kiểm tra nội dung Biên bản được ghi nhận theo đúng thực tế giao nhận. Biên bản sẽ được lập tối thiểu là 02 bản và trong mọi trường hợp Khách hàng sẽ luôn được nhận một bản gốc của Biên bản nghiệm thu và bàn giao xe.
·         Việc xác nhận vào Biên bản là sự xác nhận Công ty đã giao xe và Khách hàng đã nhận xe đúng, đủ và đảm bảo chất lượng như thỏa thuận theo quy định trong Hợp đồng. Trách nhiệm của Công ty sau thời điểm các Bên xác nhận Biên bản sẽ được thực hiện theo quy định về bảo hành.
5.   Thời gian giao xe
·         Thời gian giao xe theo quy định cụ thể tại hợp đồng.
·         Trong thời gian chờ đợi nhận xe, Khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về việc bàn giao xe xin vui lòng liên hệ hotline của Công ty để nhân viên của Công ty có thể trợ giúp cho Khách hàng.
III.    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1.      Đối tượng áp dụng: Công ty và Khách hàng đã/đang sử dụng xe ô tô mua từ hệ thống showroom/đại lý của Công ty.
2.      Việc bảo hành được thực hiện theo các chính sách và quy trình bảo hành cho từng thương hiệu xe của Công ty.
IV.    CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM
Chính sách đổi/trả sản phẩm sẽ được thực hiện theo chính sách bảo hành từ nhà sản xuất đối với từng thương hiệu xe ô tô mà Công ty thực hiện phân phối

CÔNG NGHỆ SKYACTIV

CÔNG NGHỆ SKYACTIV - BƯỚC TIÊN PHONG ĐỘT PHÁ CỦA MAZDA

Cốt lõi của các dòng sản phẩm phẩm thế hệ mới Mazda chính là công nghệ SkyActiv. Bắt đầu từ động cơ, cách tiếp cận cơ bản của Mazda tập trung vào việc cải thiện qui trình đốt cháy, với điểm cốt lõi là tỷ lệ nén cao. Một khi đạt được tỷ lệ nén cao thì động cơ SkyActiv sẽ  trở thành một động cơ có công suất cao. Tuy nhiên có một điều tồn tại từ lâu đó là việc nâng cao tỉ lệ nén cũng gây ra quá trình đốt trong bất thường và rùng động cơ.
Khởi đầu, Mazda tiến hành phân tích rộng rãi nguyên nhân động cơ bị rùng. Các nhà nghiên cứu của Mazda đã phát hiện ra rằng việc rùng của động cơ tăng theo nhiệt độ của hỗn hợp xăng và không khí tại thời điểm đánh lửa.
Mazda  đã tạo nên công nghệ làm giảm nhiệt độ của hỗn hợp xăng và không khí. Đầu tiên Mazda tạo ra hệ thống khí thải 4-2-1 để giảm khí nóng tồn tại trong xylanh. Thứ  hai,  Mazda sử dụng vòi phun với nhiều lỗ phun để tăng thêm hiệu quả, hỗn hợp xăng và không khí, đồng thời làm giảm nhiệt độ. Thứ ba Mazda đã thiết kế một khoang piston đặt biệt để đẩy nhanh quá trình đốt cháy, cải thiện mạnh mẽ qui trình đốt cháy.
Kết quả là một động cơ đáng tự hào có tỷ lệ nén cao nhất thế giới cùng với sự cải thiện 15% hiệu suất nhiên liệu và năng lượng đã được ra đời, đồng thời cũng cải thiện khoảng 15% tốc độ momen xoắn từ trung đến thấp.

Với công nghệ SkyActiv chúng tôi không nghĩ rằng Mazda đã hoàn thành việc phát triển. Chúng tôi nghĩ đây chỉ mới là sự bắt đầu. Có rất nhiều kỹ sư trên thế giới đang nghiên cứu và cải tiến động cơ đốt trong trên 120 năm. SkyActiv của Mazda là việc hiện thực hóa mong muốn của chúng tôi để đóng góp một phần nào đó vào lịch sử này

Công nghệ SkyActiv
Công nghệ SkyActiv đã nhận được giải thưởng “Công nghệ của năm” đầu năm 2012. Bên cạnh động cơ hiệu suất cao, công nghệ SkyActiv còn bao gồm những cải tiến quan trọng trên toàn bộ chiếc xe bao gồm hộp số SkyActiv tự động có thể kết nối tất cả đòi hỏi về việc vận hành, hộp số sàn để các xe đều sang số giống  như chiếc xe thể thao MX-5 huyền thoạị. Hệ thống khung gầm SkyAtiv nhẹ mang đến cảm giác lái thú vị, cùng hệ thống thân xe SkyActiv nhẹ với độ cứng cường lực cao, tạo độ an toàn khi va chạm ngay cả ở cấp độ mạnh.
Trong một mục đích cao nhất, công nghệ SkyActiv khiến đổi mới cảm xúc trong sự chuyển động, với hiệu suất tiêu hao nhiên liệu tối ưu và góp phần giảm thiểu khí thải ra môi trường.
Động cơ SkyActiv

Hệ thống lái SkyActiv


Thân xe SkyActiv
Công nghệ An toàn  dẫn đầu của SkyActiv


SKY ACTIV - CHỈ CÓ BẦU TRỜI LÀ GIỚI HẠN

Trên những chiếc xe ngày nay, có phải hiệu quả là nhân tố duy nhất để bạn xem xét?

Trong thời đại này, sinh thái học là 1 trách nhiệm, không phải là sự lựa chọn.
Tại Mazda, chúng tôi nhìn mọi thứ khác đi, chúng tôi hướng tới cao hơn bất chấp những qui ước để mang đến trải nghiệm, cảm giác lái thú vị.
Chúng tôi thách thức những ranh giới cơ bản bằng kỹ thuật bức phá mang bạn đi xa hơn,.
Cốt lõi đổi mới là một sự hòa hợp thực sự giữa sinh thái, an toàn và niềm hứng khởi khi lái xe. Vì vậy, bạn sẽ luôn được tận hưởng sự phấn khích của sự chuyển động bên dưới bầu trời xanh bất tận, chia sẻ với các thế hệ tương laiMiễn là vẫn còn những người yêu thích cảm xúc của sự chuyển động, thì chỉ có bầu trời là giới hạn mà thôi.